Jumamosi, 25 Oktoba 2014

wale wanaopenda kuonyesha walivyoumbika,tutumie picha zako

Kama wewe unaependa kufira mkundu au kufirwa,hiyo ni hiari yako.karibu katika mtandao wetu.Tafadhali sisi ni chombo huru na tunatekeleza haki yetu ya uhuru wa vyombo vya habari kwahiyo usiogope kutuadd,tunatetea haki zetu,uwezo tunao,fedha tunazo na fursa tunayo

Maoni 7 :

  1. MBOO YENYE MISULI MIMI NAPENDA KUNYONYA KUMA NA KUCHEZEA KISIMI YA MWANAMKE NA KUNYONYA KISIMI KUCHEZEA MAZIWA MPAKA MWANAMKE ALEGEE KUMA ALOWE KISHA NTATOMBA VIZURI NA MBOO YANGU NENE NDEFU NA TAM NA STAILI NYINGI TU WA MAMA NA WADADA WENYE NYEGE NJOO UPATE PENZI AMBALO LITAKUPA RAHA MDA WOTE UKIKUMBUKA MPAKA ULIZIKE MIMI KIJANA MWENYE MAZOEZ NNA MBOO NNCHI 7 UNENE NNCHI 2 KUBWA NA TAM YENYE MISULI MINGI MBOO YANGU HUA HAILALI MPAKA IMWAGE BAO 4 NIPO DAR 0657132484 WAMAMA NA WA DADA NJOO NIKUTOMBE UPATE RAHA NZURI NA MBOO NENE NA NDEFU PIGA AU TUMA SMS..

    JibuFuta
  2. Maoni haya yameondolewa na mwandishi.

    JibuFuta
  3. Maoni haya yameondolewa na mwandishi.

    JibuFuta
  4. Maoni haya yameondolewa na mwandishi.

    JibuFuta
  5. Maoni haya yameondolewa na mwandishi.

    JibuFuta
  6. Maoni haya yameondolewa na mwandishi.

    JibuFuta
  7. Hello, mm ni bottom mnyenyekevu, mcheshi, mwenye shape nzuri na mwili Safi. Nina elimu yangu nzuri. Naishi Zenj natafuta top mkakamavu Mzuri mwenye kujali penzi na aliye na kazi nzuri. Kwa aliye tayari na hilo check me 0773739620.
    Wabahili hawana nafasi kwangu.

    JibuFuta